ZIC เปิดตัวใหม่ ปรับโฉม ภาพลักษณ์ตอกย้ำแบรนด์น้ำมันเครื่องนำเข้าเกรดพรีเมียม มุ่งเน้นการเติมเต็มพลังแห่งความยั่งยืน

60 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บริษัท โอราโนส จำกัดในเครือบริษัท เค.เอ็ม. กรุ๊ป ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายน้ำมันเครื่องและสารหล่อลื่นแบรนด์ ZIC หนึ่งเดียวในประเทศไทย คุณ รวีโรจน์ วรศักดิ์ธิติกุล กรรมการผู้จัดการทุ่มงบการตลาด จัดงานเปิดตัวครั้งใหญ่ขนกองทัพแชมป์รถแข่งจากสนามสู่ใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์ และงานเลี้ยงภายในต้อนรับครอบครัวผู้แทนจำหน่ายน้ำมันเครื่อง ZIC จาก 500 ศูนย์บริการทั่วประเทศ กว่า 1,200 คน ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์แอทเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 12-13 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมาเป็นส่วนหนึ่งของการทำการตลาด เปิดโอกาสให้กลุ่มคนในเมืองและวัยรุ่น นักศึกษาได้รับรู้และสัมผัสถึงแบรนด์น้ำมันเครื่อง ZIC มากยิ่งขึ้น

การเปิดตัวครั้งนี้ถือเป็นการตอกย้ำการมุ่งหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องและสารหล่อลื่นต่างๆของแบรนด์ ZIC โดยมีสโลแกนใหม่ที่ว่า ZIC “Creating New Flow” หมายถึง การสร้างทางเลือกใหม่ การขับเคลื่อนที่เน้นตอบโจทย์ทั้งเครื่องยนต์ให้มีความไหลลื่น ปกป้องได้อย่างไร้ขีดจำกัดและตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานให้มีความมั่นใจในการใช้ผลิตภัณฑ์ ที่สามารถช่วยลดปัญหาในการเดินทางหรือใช้งานยานพาหนะในชีวิตประจำวัน

กิจกรรมแรกของงาน ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์ จัดแสดงรถแข่งจากสนามระดับแชมป์ให้ผู้ชมได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดรวมถึงกิจกรรมมากมายของพาร์ทเนอร์ อุปกรณ์ เครื่องมือและอะไหล่สำหรับรถยนต์และรถจักรยานยนต์ มากไปกว่านั้นเพิ่มความสนุกสนานภายในงานยังมี กิจกรรม ZIC K-POP COVER DANCE CONTEST เป็นการสนับสนุนเยาวชนคนรุ่นใหม่ให้กล้าแสดงออก เอาใจสาย K-pop สายเกาหลีพร้อมเซอร์ไพรส์พิเศษ คอนเสิร์ตหนุ่มฮอต “ยังโอม” รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์ เพิ่มสีสันในกิจกรรมนี้อีกด้วย



ในส่วนของกิจกรรมภายใน ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์แอทเซ็นทรัลเวิลด์ เป็นงานเลี้ยงตอนรับครอบครัวผู้แทนจำหน่ายน้ำมันเครื่อง ZIC สัมผัสผลิตภัณฑ์ โฉมใหม่ที่ส่งตรงจากประเกาหลีมาโชว์ในงานครั้งนี้ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย พร้อมทั้งรับฟังวิสัยทัศและการมุ่งหน้าพัฒนาของผู้ผลิตแบรนด์ ZIC จากทีม SK Enmove นำโดย Mr.Jungwoo Lee  รองประธานบริษัท SK Enmove และ Mr.Wonjin Yoon (Team Leader Signature) ที่มาให้ข้อมูลในการเปิดตัวครั้งนี้ นอกจากได้รับข้อมูลดีๆจากเจ้าของแบรนด์แล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมลุ้นรางวัลมากมายให้ครอบครัว ZIC ได้ร่วมสนุกพร้อมคอนเสิร์ตจาก 2 วงศิลปินดัง ซึ่งก็คือ “จ๊ะ นงผณี” และวง “ ก็มาดิค้าบ” ที่มาพร้อมเสียงหัวเราะและสร้างรอยยิ้มให้กับแฟนๆครอบครัว ZIC ไปพร้อมกันทั่วทั้งงาน



จัดงานครั้งนี้จัดเต็มทั้งสถานที่ ทั้งกิจกรรมต่างๆ เอาใจกันแบบเต็มที่ได้สัมผัสความเป็น ZIC ทั้งผู้คนใจกลางเมือง และครอบครัวผู้แทนจำหน่ายน้ำมันเครื่อง ZIC ทั่วประเทศ ครั้งหน้า ZIC ยังมีกิจกรรมดีๆให้ได้ร่วมกันอีกแน่นอนรับรองไม่มีผิดหวัง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้