โอโมดา แอนด์ เจคู ประเทศไทย จับมือ การ์มิน ส่ง JAECOO 6 EV วิ่งนำใน Garmin Run Asia Series 2024

53 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กรุงเทพฯ 21 ตุลาคม 2567 – โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) ภายใต้ Chery Automobile บริษัทด้านเทคโนโลยียานยนต์ชั้นนำระดับโลกสัญชาติจีน ภายใต้แบรนด์ JAECOO ด้วยแนวคิด “From Classic, Beyond Classic” จับมือกับการ์มิน เป็นสปอนเซอร์หลักในงาน Garmin Run Asia Series 2024 ภายใต้แนวคิด “From Zero To Hero” ที่จัดโดย การ์มิน ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์จีพีเอสสมาร์ทวอทช์ระดับโลก มุ่งส่งเสริมให้ทุกคนก้าวข้ามขีดจำกัดพิชิตเป้าหมายในชีวิต และเป็นฮีโร่ในแบบของตัวเองกับการใช้ชีวิตแบบแอคทีฟไลฟ์สไตล์ โดย โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) ส่ง JAECOO 6 EV เป็นรถนำขบวนนักวิ่ง พร้อมร่วมมือกันในการครีเอทสมาร์ทวอทช์ Garmin รุ่นเอ็กซ์คลูซีฟ JAECOO x Garmin FORERUNNER 165 สำหรับผู้ขับขี่ชาวไทย 1,000 คนแรก ที่จองสิทธิ์และรับมอบรถ JAECOO 6 EV ก่อน 30 พฤศจิกายนเท่านั้น

นายพิชญุตม์ วงศ์พัฒนาสิน รองประธาน บริษัท โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) ร่วมเป็นสปอนเซอร์หลักของงาน Garmin Run Asia Series 2024 ในวันที่ 20 ตุลาคม 2567 ด้วยความมุ่งมั่นของแบรนด์ JAECOO ที่ให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตแบบแอคทีฟไลฟ์สไตล์โดยในงานนี้ทางแบรนด์ได้จัดเตรียมรถ JAECOO 6 EV นำขบวนนักวิ่งหลายพันชีวิตไปสู่เส้นชัย ซึ่งการใช้รถขุมพลังไฟฟ้า 100% ที่นอกจากจะช่วยลดมลพิษที่รบกวนนักวิ่งแล้ว ยังเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์และแนวคิดของทั้ง 2 แบรนด์ร่วมกันคือ การสนับสนุนให้ทุกคนออกไปใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ตามที่ใจตัวเองต้องการ ก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง ไม่ว่าจะมีไลฟ์สไตล์ในรูปแบบใด โดยตอนนี้ โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) ได้เปิดจอง และ สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ OMODA C5 EV และ JAECOO 6 EV ได้แล้ววันนี้ ที่ผู้จำหน่ายทั่วประเทศของ OMODA & JAECOO ทั่วประเทศ นอกจากนี้ ทั้ง 2 บริษัท ยังได้ร่วมครีเอทสมาร์ทวอทช์ Garmin รุ่นเอ็กซ์คลูซีฟ JAECOO x Garmin FORERUNNER 165 สำหรับผู้ขับขี่ชาวไทย 1,000 คนแรกที่จองสิทธิ์และรับมอบรถ JAECOO 6 EV ตั้งแต่วันนี้และรับมอบรถก่อน 30 พฤศจิกายน 2567”

ด้าน นางสาวหรรษา อาภานุกูล ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์การตลาด การ์มิน ประเทศไทย กล่าวว่า “Garmin ในฐานะผู้นำด้านผลิตภัณฑ์จีพีเอสสมาร์ทวอทช์ระดับโลก ได้จัดกิจกรรม Garmin Run Asia Series 2024 ภายใต้แนวคิด “From Zero To Hero” เพื่อส่งเสริมให้นักวิ่งทุกคนใช้งานวิ่งนี้เป็นโอกาสและแรงผลักดันให้นักวิ่งก้าวข้ามขีดจำกัด พิชิตเป้าหมาย และเป็นฮีโร่ในแบบของตัวเอง และเรายังมีโอกาสสานต่อความมุ่งมั่นนี้กับ โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) พาร์ทเนอร์คนสำคัญที่มาร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักในการจัดงาน โดยการนำรถไฟฟ้ามานำขบวนนักวิ่งที่มารวมตัวกันถึง 6,000 ชีวิต และร่วมกันครีเอทสมาร์ทวอทช์ Garmin รุ่นเอ็กซ์คลูซีฟ JAECOO x Garmin FORERUNNER 165 ที่ให้เฉพาะคนไทยกลุ่มแรกที่เป็นเจ้าของรถ JAECOO 6 EV ซึ่งการร่วมมือกันในครั้งนี้ถือเป็นการตอกย้ำถึงความใส่ใจในการสร้างแอคทีฟไลฟ์สไตล์ให้เกิดขึ้นอย่างกว้างขวางในกลุ่มคนไทย”
 
อย่างไรก็ตาม แบรนด์ JAECOO ระดับโลก ได้ส่งผ่านวิสัยทัศน์การเป็นแบรนด์ที่มุ่งสร้างประสบการณ์ส่วนบุคคลให้กับผู้ใช้เป็นมากกว่าการขับขี่รถยนต์ ผ่านยนตรกรรมที่สร้างมาเพื่อให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารได้ดื่มด่ำไปกับประสบการณ์การขับขี่ที่ล้ำสมัย
 
สำหรับผู้สนใจสามารถสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ OMODA C5 EV และ JAECOO 6 EV พร้อมจองรถทั้ง 2 รุ่นได้แล้ววันนี้ ที่ผู้จำหน่ายทั่วประเทศของ OMODA & JAECOO ทั้ง 24 แห่ง ครอบคลุมทุกภูมิภาค ทั่วประเทศไทย พิสูจน์ ความมั่นใจกับบริการหลังการขายที่ครอบคลุมครบวงจรของโอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) ได้แล้ววันนี้เป็นต้นไป


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้